giỏ hàng

GIỚI THIỆU LOA NGHE NHẠC CHÍNH HÃNG

 
769AUDIO Chúng Tôi tự hào là trung Tâm cung cấp thiết bị âm thanh ngoại nhập, uy tính, chất lượng nhiều năm qua. Với Phương châm:" mang lại giá thực của sản phẩm" : Chúng Tôi luôn luôn bán hàng chính hãng và trung thực với nguồn gốc xuất sứ sản phẩm, giá thành tốt nhất. Cam kết bồi thường 300 % giá trị sàn phẩm nếu quý khách mua loa JAMO, BOSE, KLIPSCH, TANNOY...không phải là hàng chính hãng.
 

Để nghe nhạc Nhạc vàng là dòng nhạc mang tính trữ tình với giai điệu buồn chậm đều như bolero, rumba, ballade..  một cách hay nhất, chúng ta phải biết cách chọn loa nghe nhạc hay và điều này không phải ai cũng biết.Hãy để 769audio tư vấn giúp cho bạn các dòng loa nghe nhạc phù hợp với sở thich của mình.

Mỗi loại nhạc sẽ yêu cầu chất lượng khác nhua từ loa , nếu nhạc vàng cần bass sâu và nặng tiếng trung tring, ngọt rõ ràng..để nghe những giai điệu, ca từ, ý nghĩa bài hát cần có loa nghe nhạc xứng tầm.Một số loa nghe nhạc được đánh giá cao chơi nhạc vàng hay nhạc trữ tình loa Anh,   Mỹ, Nhật…

 

 CHỌN LOA NGHE NHẠC HAY NHẤT TẠI 769AUDIO

Trên thị trường có rất nhiều loại loa nghe nhạc với giá cả và chất lượng khác nhau, vì vậy chọn lựa loa nghe nhạc hay là điều vô cùng khó đối với dân nghe nhạc và cả giới chuyên âm thanh.

Với kinh nghiệm chọn loa 769audio sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm loa nghe nhạc xứng đáng với khả năng tài chính của quý khách, giúp quý khách chọn loa nhanh chóng và dễ dàng

Các tiêu chí nên chọn loa nghe nhạc:

- Kích thước, hình thước phải phù hợp với diện tích nghe nhạc: để loa có vẻ đẹp hài hòa với nội thất căn phòng.Có nhiều cặp loa hình thức đẹp sang trọng cho căn phòng của bạn.

- Loa và amply phải có sự tương thích về độ nhạy , trở kháng.Nếu trở kháng loa thấp yêu cầu với amply cũng thấp, công suất cao                                             

- Chọn loa nghe nhạc theo sở thích : Loa nghe nhạc hoàn hảo có thê chơi tất cả loại nhạc nhưng không phải ta dễ dàng tìm loa vậy. Nếu bạn đam mê nhạc hòa tấu và phòng có diện tích nhỏ thì nên chọn những loa nghe nhạc bookself, nếu chủ yếu nghe rock nên chọn loa cột nghe nhạc với bass chắc khỏe hơn.

CÁC DÒNG LOA NGHE NHẠC HAY NHẤT HIỆN NAY

Dòng loa Bose Mĩ là dòng loa nghe nhạc cực hay và hay nhất là nghe nhạc vàng bởi chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời, mang đặc trưng riêng cho loa BOSE.Hiện loa BOSE Mỹ chỉ còn những loa phiên bản cũ, đã ngưng sản xuất nhưng chơi nhạc đẳng cấp như: Bose 601 seri III, Bose 701 2 lỗ, bose 301 seri III…

 

Loa JAMO là thương hiệu nổi tiếng của Đan Mạch, loa Jamo với thiết kế sang trọng, tinh tế đáp ứng yêu cầu nhạc vàng hiện nay của thế giới trong đó có Việt Nam.